ไทย
banner
พบกันที่อิมพอร์ตเอ็กซ์โป เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน
2023-11-10

ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 10 พฤศจิกายนงาน อิมพอร์ตเอ็กซ์โปของจีนครั้งที่ 6 จัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ในช่วงเวลานี้ การประชุมส่งเสริมแพลตฟอร์มการนําเข้าที่สําคัญของมณฑลเจ้อเจียงและพิธีลงนามลงนามการจัดซื้อจัดจ้างแบบรวมศูนย์ของกลุ่มการค้ามณฑลเจ้อเจียงประสบความสําเร็จ

บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดลงนามในสัญญาในฐานะตัวแทนขององค์กรที่ลงนามของกลุ่มการค้า Shaoxing โดยมีข้อตกลงกรอบรวมมากกว่า 6 พันล้านหยวนซึ่งใช้ในการซื้อสินค้าจํานวนมากเช่นทองแดงอิเล็กโทรไลต์และวัตถุดิบอื่น ๆ นี่เป็นปีที่สามติดต่อกันที่ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้ลงนามในคําสั่งซื้อจํานวนมากกว่า 6 พันล้านหยวนที่ อิมพอร์ตเอ็กซ์โปของจีนหลังจากปี 2021 และ 2022

图片转换.jpg

     อิมพอร์ตเอ็กซ์โปของจีนเป็นงานแสดงสินค้าระดับชาติที่มีธีมการนําเข้าแห่งแรกของโลกซึ่งได้สร้างแพลตฟอร์มระหว่างประเทศสําหรับการจัดซื้อจัดจ้างระหว่างประเทศการส่งเสริมการลงทุนการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้คนและความร่วมมือแบบเปิดและได้รับการต้อนรับและยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้คนจากทุกสาขาอาชีพทั่วโลกและทุกฝ่ายได้เข้าร่วมอย่างกระตือรือร้น ผู้แสดงสินค้ามากกว่า 3,400 รายและผู้เยี่ยมชมมืออาชีพเกือบ 41หมื่นรายได้ลงทะเบียนสําหรับ อิมพอร์ตเอ็กซ์โปของจีนในปีนี้

     บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดพบกันที่ อิมพอร์ตเอ็กซ์โปของจีนทุกปีและกระชับความร่วมมือที่เป็นมิตรกับซัพพลายเออร์เช่น Trafigura Group LS ของเกาหลีใต้และ Samsung ผ่านงานเอ็กซ์โป โดยไม่ต้องไปต่างประเทศก็สามารถเชื่อมโยงกับแพลตฟอร์มซัพพลายเชนระหว่างประเทศที่แข็งแกร่งซึ่งบีบอัดเวลาในการจัดซื้อลดต้นทุนการจัดซื้อและเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมของหุ้น Hailiang ในโลกอย่างมาก ในบริบทของความไม่แน่นอนหลายประการในเศรษฐกิจโลกและอุปสงค์และอุปทานที่ผันผวน Hailiang หวงแหนและให้ความสําคัญกับโอกาสดังกล่าวและหวังว่าจะมีส่วนร่วมในการรวมห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกเข้ากับตลาดจีนได้ดีขึ้น